Tòa nhà 66 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Thiết lập, chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng. Khai thác thị trường kinh doanh trên data khách hàng có sẵn & mở rộng tìm kiếm khách hàng mới.
- Đảm bảo về doanh số của cá nhân và nhóm nội bộ theo phân bổ từng tháng.
- Xây dựng và triển triển khai kế hoạch nhân sự và làm việc cho nhóm nội bộ; Phân bổ data khách hàng cho nhân viên.
- Quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
- Tuyển dụng nhân viên và phối hợp với P. Nhân sự tuyển dụng nhân viên phù hợp.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Tiếp nhận và xử lý nếu có khiếu nại về sản phẩm dịch vụ hay các vấn đề khác nhắm đảm bảo sự hài lòng, tin cậy từ khách hàng theo đúng quy trình.
- Cập nhật và theo dõi kết quả bán hàng, chủ động tìm kiếm sự phản hồi để thúc đẩy nhân viên bán hàng và cải thiện hiệu suất công việc.
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh, chịu trách nhiệm tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo nhân viên thực hiện tốt các công tác liên quan đến hợp đồng với khách hàng (soạn, thương lượng, ký kết) và thực hiện hợp đồng (các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao).
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. Chịu trách nhiệm đến khi khách hàng thanh toán xong.
- Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên.
- Thực hiện các Báo cáo về kết quả làm việc về doanh số/ tình hình công việc với quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 10 - 12 triệu + % hoa hồng trên doanh số. Thu nhập từ 10 - 15 Triệu
- Làm việc thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Được cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ vàmôi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Được training ngay từ khi bắt đầu công việc trong 01 tháng.
- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.