Chi tiết công việc
- Lập kế hoạch triển khai việc Kinh doanh ngành hàng phụ trách
- Theo dõi ngành hàng phụ trách quản lí cùng kết hợp với Phòng Marketing và các bộ phận bán hàng, kho hàng nhằm thúc đẩy doanh số, tối ưu hoá hàng tồn kho.
- Nắm bắt thị trường, đối thủ để có những chiến lược sản phẩm, giá cả… phù hợp
- Đề xuất, triển khai các chương trình truyền thông, khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số ngành hàng phụ trách
- Tổng hợp các báo cáo kinh doanh và đề ra các biện pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực phụ trách để nâng cao hoạt động kinh doanh.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Độ tuổi từ 27 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Tư duy số và kỹ năng Excel tốt
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong môi trường bán lẻ; ưu tiên cùng vị trí.
- Năng động, có khả năng nắm bắt công việc tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc, làm việc ngoài giờ.
- Trung thực, có trách nhiệm.
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật.
- Được hưởng Gói Bảo hiểm sức khỏe nâng cao.
- Thưởng Tết + chia thưởng năm hấp dẫn theo đóng góp của ngành hàng.
- Chính sách Đào Tạo & Phát triển
- Chính sách Mua hàng nội bộ giá ưu đãi dành cho toàn bộ nhân viên Công ty.
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.