Mô tả công việc
- Quản lý và đảm bảo tương tác trên các kênh truyền thông của công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường, xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu, thị trường mới tiềm năng cần khai thác.
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng kế hoạch và triển khai chiến lược marketing sản phẩm cũ và mới.
- Tìm kiếm, đánh giá, tham gia tổ chức các chương trình xúc tiến hợp tác thương mại như là hội thảo, hội chợ... có liên quan đến ngành hàng đang kinh doanh, đề xuất tham gia nếu phù hợp với tiêu chí lựa chọn của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 1 năm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Số lượng: 2 người
Quyền lợi được hưởng
- Có lương chuyên cần + Hỗ trợ 25k ăn trưa/ngày
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Làm giờ hành chính, Nghỉ 04 ngày/tháng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Công ty Hankol Healthcare Vina thuộc tập đoàn Inno.N, đang dẫn đầu trong ngành Công nghiệp Dược phẩm Hàn Quốc.
Công ty TNHH Hankol Healthcare Vina là một công ty hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Công ty chuyên về sản xuất, kinh doanh và phân phối các sản phẩm liên quan đến sức khỏe như thuốc, thiết bị y tế, dược phẩm, thực phẩm chức năng và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2019
Mission
Chúng tôi tạo nên một Thế giới khỏe mạnh vì cuộc sống tươi đẹp hơn cho các Khách hàng.