Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Sản xuất và sáng tạo nội dung trên các kênh online (website, mạng xã hội...) và offline nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu Công ty
- Biên tập, soạn thảo và viết bài PR, bài quảng cáo đăng báo chí.
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Marketing.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding..
- Thực hiện đo lường hiệu quả của các chiến dịch, kế hoạch Marketing;
- Thực hiện các phân tích, báo cáo theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành MKT hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường
- Kinh nghiệm làm việc: đã làm việc trong các công ty bất động sản là lợi thế
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp
- Các kỹ năng khác: Các phần mềm phục vụ cho công việc (Word, Excel , Powerpoint)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Hankol Healthcare Vina thuộc tập đoàn Inno.N, đang dẫn đầu trong ngành Công nghiệp Dược phẩm Hàn Quốc.
Công ty TNHH Hankol Healthcare Vina là một công ty hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Công ty chuyên về sản xuất, kinh doanh và phân phối các sản phẩm liên quan đến sức khỏe như thuốc, thiết bị y tế, dược phẩm, thực phẩm chức năng và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2019
Mission
Chúng tôi tạo nên một Thế giới khỏe mạnh vì cuộc sống tươi đẹp hơn cho các Khách hàng.