Mô tả công việc
1. Hành chính:
- Theo dõi, tạo yêu cầu gửi thư từ.
- Đặt xe công nghệ giao nhận hàng (lalamove, ahamove, grab....)
- Theo dõi, giám sát công việc tạp vụ. Kiểm tra các khu vực xưởng sản xuất, văn phòng, nhà vệ sinh... đảm bảo được gọn gàng, sạch sẽ.
- Kiểm tra, lên lịch và hẹn các đơn vị thu gom phế liệu đến lấy định kỳ (gỗ vụn, mica....)
- Quản lý cá cơ sở vật chất bao gồm: máy photocopy, máy tính PC/laptop phân phát cho nhân sự khi có yêu cầu. Lưu trữ, bảo quản cập nhật danh sách sử dụng máy móc/dụng cụ.
- Phụ trách việc cập nhật, đăng bài định kỳ lên fanpage & website của công ty.
- Kiểm kê, mua bán văn phòng phẩm, dụng cụ vệ sinh, đồ dùng, nhu yếu phẩm (mì, trà, nước....)
- Chuẩn bị phòng họp, nước khi các team có đề xuất sử dụng phòng / khách đến công ty.
2. Hỗ trợ nhân sự:
- Tổ chức sinh nhật tháng, lên kế hoạch tổ chức/ quà cho các dịp trong năm (tết, 8/3, quốc tế thiếu nhi, trung thu, 20/10...) và trình bày phương án cùng nhân sự & BGĐ.
- Theo dõi, lên danh sách cấp phát đồng phục định kỳ cho nhân viên.
- Đăng tuyển, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng viên và gửi cho nhân sự. Ứng viên đạt yêu cầu lên lịch hẹn phỏng vấn.
- Đăng tuyển, tính lương cho thời vụ.
- Hỗ trợ nhân sự thực hiện các chế độ thăm hỏi ốm đau, ma chay, hiếu hỉ....
- Soạn thảo văn bản, lưu trữ giấy tờ (hồ sơ nhân viên, hợp đồng dịch vụ...).
Các công việc khác theo yêu cầu của Nhân Sự.
Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7 (sáng 8H00 - 11H30 ; chiều 13H00 - 17H30)
Yêu cầu công việc
- Có kĩ năng quản lý, tổng hợp, sắp xếp và phân công công việc hiệu quả.
- Hiểu biết các qui định hiện hành về công tác công văn giấy tờ, bảo mật tài liệu, các hướng dẫn và đăng ký công văn, có kiến thức nghiệp vụ chuyên môn lưu trữ
- Thành tạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định.
- Thưởng các dịp Lễ, Trung thu, Tết Dương Lịch. Quà 1/6, Quà 8/3, 20/10
- Nghỉ phép năm (12 ngày), nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty.
- Môi trường năng động, hiện đại. Tiếp cận với các tiêu chuẩn và công nghệ cao tiên tiến trên thế giới.
- Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ: sinh nhật, đau ốm, hiếu hỷ,…
Kể từ khi thành lập vào năm 1982, Công ty TNHH Hansae đã duy trì mức tăng trưởng ổn định thông qua xuất khẩu hàng may mặc chuyên dụng và quản lý nội bộ ổn định và từ đó trở thành một doanh nghiệp có cơ cấu tài chính ổn định. Hiện tại, chúng tôi có 14 tập đoàn toàn cầu tại 7 quốc gia (Mỹ, Việt Nam, Nicaragua, Guatemala, Indonesia, Myanmar và Haiti) và hơn 600 người tại trụ sở chính và 35.000 người làm việc tại New York và các địa điểm sản xuất khác.
• Hansae hợp tác với các thương hiệu NIKE, GAP, ZARA, H&M, Victoria's secret, ...
• Việt Nam, cơ sở sản xuất lớn nhất trong số các công ty Hàn Quốc, có 3 tổng công ty sản xuất (Tây Bắc Củ Chi, Tây Ninh, Tiền Giang), 1 nhà máy gia công vải (C&T Bình Phước) và 2 văn phòng đại diện lớn tại TP.HCM & Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
HANSAE là một tập đoàn chuyên ngành may mặc xuất khẩu cho các nhãn hàng GAP, PINK, KOHL'S, ZARA, H&M,... với 100% vốn của Hàn Quốc.Có mặt tại Việt Nam năm 2000, HANSAE có 3 nhà máy lớn tại Khu Công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Tây Ninh, TIền Giang và văn phòng tại Quận 1, TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ