Mô tả công việc
Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.tác
Báo cáo cho ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể
Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng
Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm
Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
Yêu cầu công việc
Tin học văn phòng
Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
Nhanh nhẹn- Tự tin- Sáng tạo- Tỉ mĩ- Quyết đoán
Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty
Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, marketing hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo
Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
Có kỹ năng hướng dẫn đào tạo, phân công công việc, hướng dẫn phát triển nhân viên
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:20:03
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.