Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
*** KHUNG THU NHẬP SALES (TỪ 9T - KHÔNG GIỚI HẠN THEO NĂNG LỰC KINH NGHIỆM LÀM VIỆC) + BONUS HẤP DẪN (TARGET ÁP THEO LƯƠNG)
- Tìm kiếm, duy trì khách hàng mới B2B, B2C (Courier/ Express Quốc tế)
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng về dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế (Air Express).
- Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ vận chuyển phù hợp với nhu cầu của khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu, chốt booking.
- Lập báo giá, thương thảo hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật tình trạng đơn hàng, thông báo cho khách hàng về tiến độ vận chuyển.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Mở rộng nguồn khách hàng bằng cách telesales, gặp trực tiếp khách hàng hàng tuần
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ cao đẳng trở lên (chuyên ngành Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, thương mại).
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên trong lĩnh vực vận tải, logistics hoặc 01 năm kinh nghiệm làm việc khách hàng B2B/ B2C.
- Nắm vững kiến thức về dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế (Air Express).
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Đam mê và nhiệt huyết, tinh thần cầu tiến.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, chịu được áp lực.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.