Mô tả công việc
- Kết nối và thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng sử dụng móc nông nghiệp tại địa phương được phân công;
- Tư vấn về hiệu quả và tính năng sử dụng các dòng máy đặc trưng của khu vực được phân công cho từng khách hàng có nhu cầu;
- Thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng tại các địa phương được giao. Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất cải tiến trong chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ;
- Lập và triển khai kế hoạch bán hàng định kỳ (tháng/Quý);
- Theo dõi và lập Báo cáo kinh doanh theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của quản lý;
- Thực hiện hồ sơ bán hàng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp;
- Triển khai thực hiện các hoạt động Sales marketing và survey ( khi có yêu cầu);
- Làm việc độc lập và quản lý chăm sóc khách hàng từ đầu đến cuối.
Yêu cầu công việc
- Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc kỹ thuật ô tô, sư phạm kỹ thuật,....;
- Am hiểu về nông nghiệp và thiết bị sử dụng trong nông nghiệp;
- Giao tiếp tốt, thuyết phục và thương lượng tốt;
- Làm việc hiệu quả dưới áp lực cao;
- Thích nghi tốt, nắm bắt nhanh yêu cầu công việc, xử lý sự cố tốt.
* Điạ điểm làm việc: Số 312, Khối Tân Phú, P. Hòa Hiếu, TX. Thái Hòa, Nghệ An
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.