Mô tả công việc
- Tìm kiếm học viên online/offline
- Tư vấn lộ trình, tài chính, tương lai về chương trình du học cho học sinh/phụ huynh.
- Tư vấn thông tin ngành học từ trường, chính sách xét visa từ lãnh sự, các chính sách cho sinh viên tại nước du học.
- Tư vấn thông tin về chính sách hỗ trợ của công ty dành cho học viên.
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận, giới thiệu, tư vấn học sinh, phụ huynh các chương trình du học thông qua các kênh truyền thông, marketing, tuyển sinh online và offline.
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ cần thiết trước khi du học.
- Phối hợp tổ chức hội thảo du học, triển lãm du học được tổ chức tại công ty hoặc bên ngoài.
- Thời gian làm việc: Từ8h00 – 17h00thứ 2 đến thứ7,Nghỉ CN.
Yêu cầu công việc
- Nam,Nữ tuổi từ 25 – 35 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệpcao đẳng,đại học
- Yêu thích công việc tư vấn. Yêu thích ngành giáo dục.
- Có kỹ năng: giao tiếp, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, và chủ động trong công việc.
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc. Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm, kinh nghiệm tư vấn khách hàng là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8.000.000, Hoa hồng tính trên từng hồ sơ học viên (20tr / 1 hồ sơ)
- Đóng BHXHđầy đủ, Bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Khám sức khỏe định kì ở Bệnh viện đại học Y Dược 1 lần/năm.
- Hưởng Lương tháng thứ 13, 12 ngày nghỉ phép năm, thưởng các ngày lễ, sinh nhật, tết trong năm, hưởng chế độ ốm đau, hiếu hỉ, chế độ thai sản...
- Tăng lương theo chính sách 1 lần 1 năm.
- Du lịch hàng năm.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và cấp quản lý.
- Trải nghiệm trực tiếp trong môi trường và văn hoá làm việc của Đức.
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.