Mô tả công việc
Bán hàng:
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng
- Thực hiện các kế hoạch mở điểm bán, tăng độ phủ, sản phẩm tập trung
- Viếng thăm chăm sóc khách hàng, Đại lý,...theo lịch trình cụ thể công ty đã giao
- Kiểm tra hàng tồn điểm bán, báo cáo ngay
- Triển khai chương trình khuyến mãi, trưng bày hình ảnh sản phẩm của công ty
Hỗ trợ giao hàng & Thu tiền:
- Kết hợp nhân viên giao hàng đảm bảo giao hàng đúng hạn
- Hỗ trợ thu tiền và quyết toán hàng ngày (nếu có)
- Lưu trữ chứng từ: Bảng kê bán hàng, hóa đơn bán hàng, bảng giá
Theo dõi - giải quyết vấn đề:
- Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng.
- Báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng
- Đề xuất các phương pháp bán hàng mới, hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập, có trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng ngành FMCG
- Tin học văn phòng
- Tác phong nhanh nhẹn, tự tin
- Sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ các phúc lợi (BHXH,BHYT,BHTN...)
- Được quyền đưa ra ý kiến cải thiện công việc của mình với cấp trên
- Được chủ động trả lời và giải quyết các khiếu nại của khách trong phạm vi công việc được giao.
- Được hợp tác và phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành công việc được giao: Kho, kế toán, Sale, giao nhận.
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.