Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, thực hiện chào hàng, gửi báo giá cho khách hàng về Sản phẩm ống nhựa HDPE (đối tượng khách hàng dự án, B2B)
- Trực tiếp đàm phán, thoả thuận các nội dung hợp đồng theo chính sách bán hàng của công ty.
- Tham gia các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán
- Kết hợp với bộ phận kế toán theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng
- Xây dựng các mối quan hệ hỗ trợ phát triển kinh doanh.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác do cấp trên giao.
* Phụ trách phát triển kinh doanh khu vực miền Trung, base chính Khánh Hòa. Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Quyền lợi
- Thu nhập không giới hạn: lướng cứng + doanh số
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả, cơ hội thăng tiến.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe điện thoại
- Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Thưởng nhân dịp Lễ Tết và các sự kiện đặc biệt của Công ty
- Đi du lịch kết hợp team building trong nước & nước ngoài hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng dự án, ngành nhựa là 1 lợi thế
- Trung thực, nhanh nhẹn và có chí cầu tiến.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
- Có đam mê kinh doanh.
- Khả năng chịu được áp lực công việc
- Có khả năng đi công tác
Quyền lợi được hưởng
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.