Mô tả công việc
Nhân Viên kinh doanh trực tiếp tại Đà Nẵng và khu vực miền trung
Địa chỉ làm việc: Lô E, Đường Số 7, KCN Hòa Khánh, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tại Đà Nẵng và khu vực miền trung để bán sản phẩm và chào dịch vụ gia công của công ty;
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà máy xí nghiệp trên địa bàn được phân công;
- Thu thập thông tin thị trường, báo cáo kịp thời và đề xuất giải pháp cho trưởng phòng kinh doanh;
- Cập nhật kịp thời thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh, giá cả, khách hàng tiềm năng, v.v…;
- Đảm bảo tất cả các báo cáo cần thiết được thực hiện đúng thời gian theo yêu cầu;
- Hoặc ứng viên có kỹ năng, kiến thức marketing chuyên sâu, các kênh thương mại điện tử (ADS Facebook. tiktok, livestream...)
- Tuân thủ đúng các chỉ đạo, nội quy và quy định công ty đề ra.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp các ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm sales thị trường từ 2 năm;
- Có thể làm việc độc lập/nhóm;
- Có khả năng thuyết phục khách hàng cũng như kĩ năng trình bày các sản phẩm;
- Có hiểu biết về mạng xã hội và có khả năng về Marketing.
- Có tính cần cù, chịu khó
- Ưu tiên người có khả năng livestream và Mkt trên các trang FB/ tiktok/shoppee...
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Ký hợp đồng lao động, hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định và chính sách của Công ty;
- Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức;
- Được tập huấn, đào tạo về kinh doanh;
- Được tham gia vào các hoạt động du lịch hàng năm, team building theo quý, party, sinh nhật hàng năm...
- Lương: từ 8 – 20 triệu
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.