Mô tả công việc
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng theo nhu cầu khách hàng dựa trên phần mềm sản phẩm của công ty.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản cho thuê dựa trên website chothuenha.com.vn
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Giới thiệu khách xem nhà và chốt hợp đồng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng Kinh Doanh.
-Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00 - 17h30). Nghỉ trưa: 12h00 – 13h30. Chủ nhật nghỉ
-
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm về bất động sản.
- Siêng năng, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, chủ động, có tinh thần cầu tiến.
- Đam mê kinh doanh và kiếm tiền, kỹ năng đàm phán giao tiếp tốt.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Kinh doanh, CSKH, Telesale, tư vấn,... là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương hỗ trợ đến 4.5 triệu/tháng + phí hoa hồng lên đến 60% + thưởng. Tổng thu nhập bình quân trên 20 triệu/tháng.
- Ngày nghỉ phép + các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Data khách hàng, data sản phẩm công ty hỗ trợ.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung gen Z, năng động, được đào tạo các kỹ năng công việc từ cơ bản đến nâng cao.
- Chương trình Teambuilding 1 năm/ 1 lần, du lịch 1 năm/ 1 lần.
- Tham gia lớp học, hội thảo do công ty đề xuất kèm theo để phát triển bản thân.
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.