Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Khảo sát, tìm kiếm thông tin công trình đang thi công, các khách hàng có nhu cầu,..
- Thương thảo hợp đồng, hỗ trợ các vấn đề khác liên quan đến hợp đồng, khách hàng, thu hồi công nợ.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số cá nhân/ mục tiêu cá nhân theo yêu cầu của Quản lý.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các chuyên ngành kinh doanh/kinh tế là một lợi thế
- Có thể gặp KH trực tiếp hoặc online (Meeting)
- Ưu tiên có kinh nghiệm, nếu chưa có sẽ được đào tạo.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Siêng năng, trung thực và thật thà, chịu khó
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng. Tổng thu nhập 14 -20 Triệu trở lên.
- Có BHXH , nghỉ phép năm - thưởng khu vực - thưởng tổng doanh số cty.
- Tăng lương hành năm vào tháng 3 , hưởng lương tháng 13
- Có du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.