Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Marketing Online: 1 nhân sự
- Viết content.
- Chạy quảng cáo trên các nền tảng: FB, youtube.
- Đăng bài trên các nền tảng: FB, You Tube, Tiktok.
- Đăng bài trên website, video lên youtube.
- Thiết kế banner, catalo, tờ rơi, áp phíc…
Quay Dựng Video: 1 nhân sự
- Phân tích kịch bản video có sẵn để hiểu nội dung cần làm video.
- Tìm kiếm, chụp hình, quay dựng video liên quan đến kịch bản.
- Dựng và edit video.
- Thiết kế banner, catalo, tờ rơi, áp phíc…
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo canva, Capcut và các phần mềm khác liên quan đến đồ họa.
- Dịch Tiếng Anh căn bản.
- Biết sử dụng chat GPT, phần mềm chuyển text thành voice.
- Yêu cầu nhanh nhẹn, ham học hỏi, thích tìm tòi học hỏi những cái mới…
- Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm (đã tốt nghiệp).
- Bằng cấp: tốt nghiệp Đại Học ngành Marketing.
QUYỀN LỢI:
Mức lương: gồm 2 phần
- Lương cứng theo thỏa thuận.
- Lương hoa hồng từ kênh Youtube (kênh đã bật kiếm tiền).
Chế độ:
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Chế độ thể thao hàng tuần và du lịch hàng năm.
Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 7 (từ 7H30-11H30 và 13H-17H).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.