Mô tả công việc
• Thống kê và theo dõi các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai;
• Phụ trách mở rộng thị trường. Tìm kiếm và tư vấn khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng
• Thực hiện công tác khác theo sự hướng dẫn của cấp trên
• Tạo dựng & duy trì mối quan hệ với các công ty xây dựng, tư vấn thiết kế, ban quản lý các dự án, chủ đầu tư,...để hỗ trợ tốt công tác bán hàng.
• Tư vấn sản phẩm phù hợp với công năng, thiết kế, kiến trúc công trình và tài chính của khách hàng;
• Hỗ trợ đốc thúc công nợ, hỗ trợ phòng ban hoàn thành đơn hàng;
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Xây dựng hoặc liên quan kinh doanh tôn, sắt thép, VLXD, sản phẩm Nhôm kính, Nội/ Ngoại thất,..
• Nam, Nữ. Tuổi từ 20- 36, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên;
• Ngoại hình ổn, kỹ năng giao tiếp cơ bản;
• Đam mê kinh doanh, không ngại di chuyển, thích công việc tiếp xúc với khách hàng;
Quyền lợi
• Thu nhập không giới hạn gồm lương cứng thỏa thuận từ 6- 8 triệu + hoa hồng từ 2- 3.2% (Lũy tiến theo doanh số) + phụ cấp (Xăng xe, cơm, điện thoại, chi phí tiếp khách);
• Mức thưởng theo tháng/quý/giữa năm/cuối năm hấp dẫn cho NVKD có kết quả làm việc xuất sắc;
• Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp; thưởng thi đua; thưởng sáng kiến cải tiến.
• Chế độ đãi ngộ:
• Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối người lao động và gia đình;
• Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, quy trình- phần mềm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn;
• Tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ mát và các sự kiện nội bộ công ty;
• Cơ hội thăng tiến cho cá nhân gắn bó lâu dài và năng lực tốt.
• Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.