Mô tả công việc
Báo cáo, đề xuất phương án xử lý hàng tồn kho, hàng chậm luân chuyển trong khu vực được giao.
Triển khai, giám sát các chương trình giá bán và chính sách kinh doanh từ Ngành hàng, Tập đoàn để cửa hàng nắm và thực hiện.
Theo dõi, thống kê số lượng hàng tồn kho, hàng chậm luân chuyển trong khu vực được giao.
Theo dõi, hỗ trợ các đơn hàng tại tỉnh và xử lý các khiếu nại liên quan.
Triển khai, giám sát công tác trưng bày sản phẩm Điện tại hệ thống cửa hàng
Tìm kiếm, phát triển thêm các nhà phân phối, đại lý, các công ty xây dựng trong khu vực địa bàn được giao.
Yêu cầu công việc
Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
Giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh, không ngại đi công tác.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm trong ngành vật liệu xây dựng (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kỹ năng vi tính văn phòng tốt: Word, Excel.
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Phụ cấp khác theo quy định của Luật Lao động và Tập đoàn
Khám sức khỏe định kì hằng năm
Thu nhập: Tuỳ theo kinh nghiệm thực tế
Lộ trình đào tạo rõ ràng và cơ hội thăng tiến cao
Phụ cấp đồng phục hằng năm
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:20:02
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.