Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng quan tâm đến dự án mà Công ty đang triển khai
- Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ cho nguồn khách hàng cũ
- Chủ động tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch thanh toán, ký các hồ sơ cọc, mua bán, hoàn tiền,...
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ 20-35 tuổi.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt, thiện cảm
- Ngoại hình sáng, giọng nói dễ nghe
- Yêu kinh doanh, thích kiếm tiền.
- Máu lửa, nhiệt tình, trung thực, kiên trì, vui vẻ, nhiều năng lượng.
- Tối thiểu 6 tháng làm việc tại các công ty BĐS, ngân hàng, bảo hiểm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn: 10-12 triệu/tháng
- Thưởng nóng 40-50tr/căn (Nhận ngay 8 tiếng sau khi phát sinh giao dịch)
- Thu nhập trên 150tr/căn 3 tỷ
- Hỗ trợ gói Marketing: 20-30-40 triệu không hoàn lại
- Được tham gia đào tạo miễn phí từ A đến Z về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng,đào tạo chuyên sâu dành cho chuyên viên cấp cao
- Hỗ trợ chi phí ăn uống, lưu trú khi đi công tác
- Thưởng theo KPI, giải thưởng cho nhân viên theo tháng – quý
- Lương tháng 13,Nghỉ lễ, tết, du lịch, nghỉ phép ... theo quy định
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến nhanh chóng
- Tổ chức sân chơi thể thao giao lưu, giải trí cho CBNV
- Môi trường vui vẻ, năng động, công bằng và phát triển.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7 (Thứ 7 chỉ làm đến 16h)
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.