Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm.
- Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác, kịp thời theo quy trình.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm.
- Có chứng chỉ môi giới BĐS ( ưu tiên).
- Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng, có phương tiện đi lại
- Có ngoại hình là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc: 5.000.000 đ/tháng.
- Lương chính thức từ: 8.000.00 - 20.000.000 đ/tháng
- Hoa hồng: từ 2% - 3.5% / giao dịch
- Thưởng nóng: 20 triệu – 80 triệu đồng/ sản phẩm.
- Phụ cấp cơm: từ 730.000 đ/tháng.
- Hỗ trợ 100% chi phí thi Chứng Chỉ Môi Giới BDS
- Được cung cấp phần mềm gọi điện thoại khách hàng miễn phí
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
- Thưởng hiệu quả làm việc năm lên đến 12 tháng lương.
- Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN, Bảo Hiểm Sức Khỏe và Tai Nạn.
- Các khoản thưởng khác theo quy định của công ty như: Thưởng lễ 30/4-1/5, Thưởng 2/9, Thưởng Tết dương lịch,...
- Các khoản phúc lợi vui chơi: Team Buliding, Happy Night, Happy Day, Ngày hội gia đình, Tổ chức sinh nhật, Quà tặng 8/3, Quà tặng 20/10, Quà tặng Quốc tế đàn ông,.
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.