Tecco Elite City Tổ 10 Thịnh Đán Tp Thái Nguyên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng: Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến, mạng xã hội, gọi điện thoại và tổ chức sự kiện.
- Tư vấn sản phẩm: Cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm bất động sản, phân tích giá trị và tiềm năng đầu tư để tư vấn cho khách hàng phù hợp.
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua bán và sau khi giao dịch thành công.
- Đàm phán và ký hợp đồng: Thực hiện các công việc liên quan đến đàm phán và ký kết hợp đồng, đảm bảo quyền lợi cho cả công ty và khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản hoặc ngành tương tự.
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục và có khả năng tư vấn khách hàng hiệu quả.
- Kiến thức về thị trường: Có kiến thức cơ bản về thị trường bất động sản, pháp lý, quy trình giao dịch.
- Chủ động, kiên trì: Chủ động trong công việc, kiên trì trong việc tìm kiếm khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số bán hàng.
- Trung bình 20-50Tr/tháng + hoa hồng (50-200tr/giao dịch) cực cao
- Hỗ trợ công tác Marketing lên tới 100% cho tất cả các kênh
- MIỄN PHÍ đào tạo BĐS, quảng cáo Facebook ,Google, web, Zalo,...
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng với cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như Trưởng nhóm Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh.
- Đào tạo chuyên môn: Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài về sản phẩm, kỹ năng tư vấn và chiến lược kinh doanh.
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.