Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển tệp khách hàng có nhu cầu về quà tặng, đồ dùng gốm sứ…
- Tiếp nhận hỗ trợ data từ công ty và chủ động khai thác tìm kiếm khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm quà tặng.
- Đàm phán khách hàng và hỗ trợ thông tin với các bộ phận khi ký kết hợp đồng.
- Quản lý, hối thúc công nợ khách hàng thanh toán theo hợp đồng.
- Chăm sóc KH trong và sau khi bán hàng.
- Phối hợp làm việc nhóm theo chương trình đánh giá KPI của BGD đề ra.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, yêu thích công việc kinh doanh trong thị trường quà tặng.
- Có mục tiêu cá nhân rõ ràng, hướng tới sự phát triển chung của công ty.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, tinh thần làm việc theo nhóm cao.
- Có tinh thần học hỏi, sáng tạo, đổi mới, có kĩ năng thích ứng với thị trường nhanh chóng.
- Kỹ năng giao tiếp – đàm phán tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương theo năng lực + % doanh thu + thưởng vượt KPI + thưởng nóng + thưởng teamwork. Tổng thu nhập từ 10 - 25 Triệu
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các kỳ lễ, tết theo quy chế công ty.
- Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và phát triển vị trí Trưởng nhóm kinh doanh.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm của bản thân từ lãnh đạo, quản lý và các khoá học bên ngoài.
- Được cung cấp công cụ - dụng cụ hỗ trợ cho công việc, đồng phục công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Du lịch công ty hằng năm, team building hằng quý và các hoạt động thiện nguyện do Công Đoàn và CTy tổ chức
- Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – Thứ 6: 08h – 17h15 (nghỉ trưa: 12h – 13h30)
- Thứ 7: 08h30 – 11h30
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.