Mô tả công việc
:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới: Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại: Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Hiểu rõ các sản phẩm, dịch vụ của công ty để tư vấn và giới thiệu đến khách hàng một cách hiệu quả.
- Lập kế hoạch kinh doanh cá nhân: Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cá nhân để đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Thực hiện báo cáo: Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành
- Có đam mê kinh doanh, muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Có tinh thần học hỏi, kiên trì và chủ động trong công việc.
- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm về các sản phẩm thiết bị văn phòng là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm cùng ngành nghề
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- 100% thu nhập trong thời gian thử việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Chính sách làm việc tại nhà
- Chính sách hoa hồng & thưởng kinh doanh hấp dẫn
- Du lịch & Teambuilding hằng năm
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.