Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Tuổi từ 22 - 40
- Ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp
- Năng động, nhiệt huyết, có tham vọng làm chủ tài chính và tinh thần trách nhiệm cao
- Có kinh nghiệm về mảng tài chính là lợi thế
- Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Chấp nhận Sinh viên mới ra trường, trái ngành, mất gốc với điều kiện cam kết phải nhiệt huyết, ham học hỏi, nhiệt huyết với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình : từ 12 - 18 triệu…. không giới hạn theo năng lực + Hoa hồng theo doanh số (tháng/ quý/ năm)
- Lương cứng theo cấp bậc tương ứng :
- PLC1 : 12 triệu + PC + % Doanh Thu
- PLC2 : 16 triệu + PC + % Doanh Thu
- PLC3 : 18 triệu + PC + % Doanh Thu
- Hỗ trợ Ipad / Máy tính bảng để làm việc
- Làm việc trong môi trường năng động, tích cực, hiện đại, không gian mở
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và rộng mở. Được hỗ trợ phát triển lên quản lý cấp cao
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo tại Sun Life
- Cơ hội đi du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.