Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
Xác định và tiếp cận các khách hàng dự án tiềm năng phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của công ty.
-Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.
-Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đề xuất các giải pháp phù hợp cho dự án.
-Thực hiện các cuộc đàm phán với khách hàng để đạt được thỏa thuận về giá cả, điều khoản hợp đồng.
-Chuẩn bị và ký kết hợp đồng.
-Lập kế hoạch chi tiết cho từng giai đoạn của dự án.
-Theo dõi tiến độ thực hiện dự án, đảm bảo đạt được các mục tiêu đã đề ra.
-Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, thi công, và các bên liên quan để đảm bảo dự án thành công.
-Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.
-Lập báo cáo định kỳ về tiến độ công việc, kết quả kinh doanh và các hoạt động của dự án.
-Phân tích các chỉ số kinh doanh và đưa ra các đề xuất cải thiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh doanh dự án các sản phẩm như: MÁY LẠNH, MÁY LỌC KHÔNG KHÍ,...
-Khả năng chịu được áp lực công việc và khả năng phối hợp đội nhóm tốt.
-Giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
-Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, cầu tiến trong công việc.
-Chăm chỉ, gắn bó lâu dài
-Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, quận 8, Nhà Bè
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.