Mô tả công việc
- Tư vấn sửa chữa dịch vụ xe theo data base có sẵn;
- Tư vấn bán hàng tại xưởng;
- Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo địa bàn được phân công;
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng, quản lý database khách hàng;
- Thực hiện công tác phụ tùng xe cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ;
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý;
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền;
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học khoa quản trị kinh doanh, marketing, Công nghệ ô tô hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Nam, tuổi > 23, có sức khỏe, nhanh nhẹn.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh, bán hàng, tiếp thị, marketing.
- Đã có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn bán hàng về các dòng xe ô tô là 1 lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Sử dụng laptop các nhân khi làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 6,000,000 – 8,000,000/tháng + thưởng Doanh số + chế độ khác (Tổng thu nhập 8-30tr++).
- Thưởng hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh Chi Nhánh.
- Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Được VIMID xây dựng một lộ trình công danh chi tiết.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,….
- Mỗi năm có 12 ngày nghỉ phép năm hưởng nguyên lương.
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000-1,000,000đ.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, Từ thứ 2 - Sáng thứ 7.
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.