Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu của công ty, mở rộng và phát triển tệp khách hàng mới;
- Tư vấn các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng như da liễu, thẩm mỹ nội khoa,...;
- Tư vấn, cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ trên các kênh truyền thông của công ty như Facebook, tiktok,zalo,... . Chốt đơn và xử lí đơn hàng;
- Phối hợp các phòng ban lên ý tưởng kinh doanh theo từng giai đoạn;
- Báo cáo, thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Quyền lợi:
- Lương cơ bản (thương lượng) + phần trăm doanh thu
- Được đào tạo bài bản về quy trình nghiệp vụ;
- Phụ cấp ăn trưa
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm 12 ngày/ năm
- Thưởng lương tháng 13++
- Thưởng lễ, tết và sinh nhật cá nhân
- Team Building hằng năm
- Tăng lương theo đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ
Thời gian làm việc: làm theo ca, nghỉ 1 ngày / 1 tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ngoại hình khá, giọng nói dễ nghe, thuyết phục;
- Độ tuổi: 21-30;
- Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng nhóm ngành thẩm mỹ là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp tốt (không nói giọng địa phương), có khả năng giải quyết vấn đề tốt;
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8 Tr - 30 Tr VND
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.