Tân Bình
TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng không đi thị trường bên ngoài
- Gọi điện thoại tư vấn và thuyết phục khách hàng tham gia chương trình vay tiền mặt dựa trên data có sẵn của Công Ty
- Giải đáp thắc mắc và xử lý từ chối về dịch vụ vay tiêu dùng
- Đăng ký khoản vay cho khách hàng và hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục nhận tiền.
- Thời gian làm việc. 8h00 - 18h00 ( nghỉ trưa 12h00 - 13h15 )
- Tuần off 1 ngày bất kì không cố định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên (12/12) (chính quy), Giáo Dục thường xuyên bổ túc 12
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales
- Độ Tuổi: 18t trở lên
- Không bị nợ xấu
- Giới Tính: Nam/Nữ/LGBT
- Có trách nhiệm công việc, chịu áp lực doanh số, đam mê kiếm tiền
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, ổn định (LCB + HH + Thưởng 15 - 30 Triệu/ Tháng )
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp
- Được hỗ trợ cơm trưa, tiền giữ xe.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. Được kí hợp đồng ngay khi nhận việc ( nhận đủ100 % lương )
- Thăng tiến rõ ràng, công bằng.
- Chế độ phúc lợi nhân viên hàng đầu trong ngành tài chính.
- Bảo hiểm Bảo Việt bảo lãnh viện phí 24/24
- Du lịch mỗi năm 1 lần
- Khám sức khoẻ định kì mỗi năm
- Thưởng tháng 13 (nhận chung vào tháng 12 hằng năm)
- Thưởng lễ tết
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.