Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
Bình Dương
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn các sản phẩm của công ty
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi.
- Hiểu rõ tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 tuổi đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp cấp 3 – hoặc cấp 2 nếu có kinh nghiệm bán hàng sớm ở cửa hàng/ chợ
- Biết sử dụng máy tính cơ bản Biết dùng facebook, zalo đăng bài bán hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận bao gồm lương cứng + Thưởng doanh số trung bình từ 8 đến 30 triệu
- Phụ cấp + công tác phí theo quy định
- Lương thưởng tháng 13
- Môi trường làm việc xanh sạch đẹp, được học tập phát triển kỹ năng bán hàng, phát triển nhiều kỹ năng toàn diện cùng nhau
- Nộp hồ sơ phỏng vấn đi làm ngay
- Làm tốt tăng chức - trưởng phòng – Giám đốc và tăng lương ngay . Đo bằng năng lực bán hàng sản phẩm công ty
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.