Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng sẵn có, tìm kiếm khách hàng mới.
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ theo yêu cầu của ban giám đốc (Được hỗ trợ khi chưa có kinh nghiệm)
- Chăm sóc khách hàng sau bán, duy trì mối quan hệ với các khách hàng.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp bất kể các ngành nghề từ bậc Cao đẳng trở lên.
- Tinh thần chủ động trong công việc, không ngại việc, nhiệt huyết.
- Có khả năng đi công tác xa
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ là một lợi thế., sử dụng được tiếng Anh là một lợi thế.
- Đam mê, máu lửa trong hoạt động kinh doanh
- Đặc biệt không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6-20 triệu/tháng + Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, công tác + Thưởng doanh số hấp dẫn
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thêm kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn từ công ty.
- Nghỉ phép, nghĩ Lễ theo quy định của Luật lao động.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Nghỉ trưa: 01 tiếng
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.