296 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Có Người Hướng Dẫn Đến Khi Chốt Hợp Đồng
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Yêu thích kinh doanh và đam mê Bất động sản, ham học hỏi có ý chí cầu tiến .
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, chốt giao dịch
- Yêu cầu nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, cần thận
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn: hoa hồng + thưởng tháng ( Từ 30Triệu - Không giới hạn )
- Được training đào tạo chuyên nghiệp
- Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.
- Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh
- Thưởng cá nhân có thành tích kinh doanh xuất sắc xét 1 tháng/lần
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động , chuyên nghiệp
- Data hơn 500.000 sản phẩm
- Khách hàng được công ty giao 100%
- Cơ hội học hỏi, nâng cao kỹ năng, thăng tiến đến các vị trí cao hơn
- Thời gian làm việc: giờ hành chính Thứ 2 đến trưa Thứ 7 (Nghỉ chiều T7 và Chủ nhật)
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.