Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển thị trường ống nhựa và phụ kiện nhựa
HDPE, uPVC, PPR
- Nghiên cứu thị trường ống nhựa
HDPE, uPVC, PPR
- Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Khai thác và mở rộng thị trường.
- Giao dịch và bán hàng trực tiếp, qua điện thoại , email.
- Đưa ra sáng kiến, ý tưởng để tăng doanh số bán hàng, phát triển Công ty.
- Tư vấn, giao dịch và thuyết phục khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, email, internet,...
- Có phương tiện đi lại.
- Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, lĩnh vực kinh tế hoặc kỹ thuật nhưng yêu thích và có khả năng hoạt động kinh doanh. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nhựa hoặc vật liệu xây dựng
Quyền lợi
- Có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng lương cạnh tranh từ 8.000.000 đ – 15.000.000 đ/tháng, thưởng và tăng lương theo doanh số bán hàng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN 24/24 theo quy định
- Chế độ phúc lơi tốt
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 23:30:03
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.