Mô tả công việc
- Tham gia vào đội ngũ tư vấn bán hàng của công ty, bạn sẽ là cầu nối giữa khách hàng và sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nắm bắt nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ của công ty, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả.
- Thực hiện các thủ tục bán hàng, xử lý đơn hàng, đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra suôn sẻ.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Luôn giữ thái độ tích cực, chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng truyền đạt thông tin hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Thành thạo Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn không giới hạn ( bao gồm lương cứng thoả thuận theo năng lực 10-20tr + hoa hồng ).
- Thưởng lương tháng 13, 14, thưởng đột xuất, thưởng KPIs 1 quý 1 lần...
- Cơ hội xét tăng lương 2 lần/ năm.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
- Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản...
- Cơ hội làm việc trong môi chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.