Tòa nhà 66 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Trong đó gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Tiếp nhận và xử lý nếu khách hàng có khiếu nại về sản phẩm dịch vụ
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. Chịu trách nhiệm đến khi khách hàng thanh toán xong.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến tình hình công việc. Ví dụ như khảo sát nhu cầu khách hàng, xu hướng hoạt động của đối thủ cạnh tranh…
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 6 - 8 triệu + % hoa hồng trên doanh số. Thu nhập từ 8 - 12 Triệu
- Làm việc thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
- Được cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ vàmôi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Được training ngay từ khi bắt đầu công việc trong 01 tháng.
- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.