MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ Thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Triển khai thực hiện tư vấn và bán hàng.
- Chủ động tìm kiếm và tiêp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác
nhau (trực tiếp, điện thoại, trực tuyến,…)
- Duy trì liên lạc, chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Làm Báo giá, hợp đồng, bảo hiểm.
- Thực hiện quy trình bán hàng từ đón tiếp, tư vấn, đàm phán, chốt đơn đến bàn
giao xe.
- Phối hợp với các phòng liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới
khách hàng.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu- Nam/nữ: Từ 20 -30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng, trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, nếu có là 1 lợi thế.
- Có đam mê về xe tải hạng nặng.
- Khả năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Sử dụng ứng dụng tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, sáng tạo, chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI
- Thu nhập cạnh tranh.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ tết theo quy định của pháp
luật.
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng trước khi bắt đầu làm việc.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
HỒ SƠ BAO GỒM
CV xin việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.