Mô tả công việc
- Làm việc với khách hàng mới và khách hàng cũ, giới thiệu sản phẩm, thúc đẩy doanh số.
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ dự thầu, hồ sơ năng lực cho các dự án.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với các khách hàng là các Chủ đầu tư xây dựng, các đơn vị tư vấn thiết kế, đơn vị thi công,…..
- Tìm hiểu thông tin về Kế hoạch dự án/Dự án xây dựng dân dụng/ Công nghiệp/ Hạ tầng.
- Quản lý, tham gia, thực hiện các công việc liên quan đến đấu thầu… cho đến khi nhận được gói thầu.
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung.
- Trình độ: Đại học
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo
- Sử dụng tin học văn phòng: powerpoint, excel, word, MS Project, Autocad
- Biết lái ô tô là một lợi thế
- Giới tính: Nam
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Số lượng tuyển dụng: 1
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận
- Đi công tác, gặp khách hàng bằng ô tô công công ty
- Lương Tháng 13, thưởng 2/09 và 30/04,...
- Hưởng lương theo kinh nghiệm, chế độ đãi ngộ thỏa đáng.
- Review tăng lương 1-2 lần/năm
- Được đào tạo thực tế công việc chuyên môn
- Tích lũy kinh nghiệm trong môi trường thực tế
- Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghiệp vụ ở mức độ cao hơn.
- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty (tham gia tổ chức công đoàn , du lịch hè, nghỉ phép….)
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.