Chung Cư Cát Tường New, Đường Lê Thái Tổ, Ninh Xá, Bắc Ninh
Lý Thái Tổ, Hòa Phú, Thủ Dầu Một
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn cho khách hàng những sản phẩm về bảo hiểm phi nhân thọ;
- Gặp gỡ xây dựng mối quan hệ với khách hàng, hướng dẫn khách hàng về thanh toán phí bảo hiểm;
- Theo dõi, chăm sóc khánh hàng và nhắc nhở khách hàng khi đến kỳ hạn tái hợp đồng;
- Nhập liệu hồ sơ, cấp đơn bảo hiểm, quản lý data khách hàng do bản thân phụ trách;
- Thực hiện công việc chung của Đơn vị.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT quy trở lên, hiểu biết về sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năng động, sáng tạo, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
- Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao trình độ, phát triển nghề nghiệp.
- Chuẩn bị máy tính làm việc tại văn phòng Đơn vị, đồng phục, du lịch, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe…
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phụ cấp khác theo quy định của Công ty.
- Mức lương: thỏa thuận.
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.