Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực dược phẩm, y tế, công nghệ sinh học và sản xuất.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các cuộc gọi, email và gặp gỡ trực tiếp với khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của họ.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng và cập nhật thông tin khách hàng.
- Tham gia vào các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
- Đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, dược phẩm, y tế hoặc các ngành liên quan.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng anh (ielts 5.0 trở lên).
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và năng động.
- Có khả năng sử dụng máy tính thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức lương và các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.