Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng, Giới thiệu sản phẩm, bán hàng theo chỉ tiêu đã đề ra
- Thực hiện việc chào giá, gửi mẫu, đàm phán hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng
- Đề xuất ý tưởng phát triển thị trường
- Đề xuất ý tưởng liên quan đến phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Quảng bá sản phẩm và thương hiệu đến khách hàng
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo định kỳ các số liệu kinh doanh, khách hàng theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt ngiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh doanh, công nghệ hoá chất,...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm bán hàng công nghiệp B2B, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong bán hạt nhựa, phụ gia, hoá chất,...
- Kỹ năng giao tiếp, tin học văn phòng tốt, có định hướng sale kỹ thuật
- Đi thị trường được theo yêu cầu công việc
- Làm việc tại 1 trong 2 địa điểm sau:
+ Văn phòng Hà Nội: 166 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ Văn phòng HCM: Toà nhà Waseco, Số 10, Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Phúc lợi:
- Lương cứng: 10-15tr + Thưởng doanh số (Theo chính sách công ty)
- Bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định
- 12 ngày phép/năm
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe đi lại
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 - Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.