Mô tả công việc
1. Hình thức làm việc:
Nhân viên full time: Làm giờ Hành chính thứ 2-6 ( 8h-17h30)
Nhân viên part time: Tối thiểu 10 buổi/tháng
Cộng tác viên: Linh động thời gian và địa điểm làm việc
2. Nội dung công việc:
- Xây dựng các kênh tuyển dụng online hoặc offline phụ vụ cho công việc
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu về các chương trình du học mà Tập đoàn đang triển khai theo nguồn data được phân bổ.
- Trả lời và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, tư vấn chương trình phù hợp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ gặp mặt trực tiếp.
- Xây dựng mối quan hệ gắn kết, khai thác tìm hiểu nhu cầu và thuyết phục, đàm phán với khách hàng tiềm năng để chốt.
- Ghi chú những thông tin về tất cả các cuộc gọi để sử dụng trong tương lai.
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI.
- Lên kế hoạch tư vấn, phương án tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả, đề xuất các chính sách hợp tác tuyển sinh, chính sách ưu đãi/học bổng... phù hợp và báo cáo cho Quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của học viên trước và sau khi nhập cảnh.
- Chi tiết các công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 23-45
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, thành thạo mạng xã hội Facebook, Zalo,...
- Ưu tiên ứng viêntrên 06 thángkinh nghiệm trong lĩnh vực sale hoặc có kinh nghiệm sale du học, xuất khẩu lao động...
- Ứng viên là thực tập sinh, du học đã về nước, sinh viên ham học hỏi và quan tâm tới mảng du học kép là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.