Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Dalat Hasfarm là thương hiệu hàng đầu trong ngành hoa, nổi tiếng với chất lượng và sự sáng tạo. Chúng tôi luôn nỗ lực mang vẻ đẹp của hoa đến với khách hàng khắp thế giới, và hiện chúng tôi đang tìm kiếm một Chuyên viên Kinh Doanh năng động để cùng xây dựng và phát triển thị trường.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác kinh doanh
- Phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh hiệu quả
- Tổ chức các buổi thuyết trình ấn tượng về sản phẩm hoa của Dalat Hasfarm
- Tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ khách hàng trong quá trình ra quyết định
- Phân tích xu hướng thị trường và cạnh tranh để tối ưu hóa chiến lược
- Tham gia các hoạt động quảng bá và tiếp thị thú vị
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc phát triển thị trường (ưu tiên từng làm tại Kazakhstan)
- Thông thạo tiếng Nga và tiếng Anh
- Tư duy phân tích sắc bén, làm việc độc lập và hiệu quả khi làm việc nhóm
- Kỹ năng đàm phán xuất sắc, giao tiếp thuyết phục
- Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.