Mô tả công việc
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm ô tô cho khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động bán hàng và tiếp thị để đạt được mục tiêu doanh số
- Cung cấp thông tin chi tiết về các mẫu xe, tính năng, giá cả và các chương trình khuyến mãi
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua xe, bao gồm thủ tục giấy tờ và tài chính
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
- Tham gia các sự kiện triển lãm và ra mắt sản phẩm mới Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình bán hàng suôn sẻ
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến kinh doanh, marketing
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
- Có đam mê và hiểu biết về ô tô là một lợi thế
- Sẵn sàng học hỏi và tiếp thu kiến thức mới về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản 4.7tr
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc
- Hoa hồng hấp dẫn dựa trên doanh số bán hàng
- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Cơ hội thăng tiến trong ngành ô tô Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.