MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- DVN với trên 15 năm kinh nghiệm bán lẻ các ngành hàng: Vali, Túi xách, hoa lụa trang trí, sân bóng cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân golf cỏ nhân tạo…tuyển dụng nhân viên bán hàng online:
- - Tìm kiếm khách hàng
- - Chốt đơn và lên đơn trên phần mềm bán hàng
- - Đăng bài bán hàng trên mạng xã hội
- - Nhận data được giao thông qua phần mềm Pancake, tư vấn, chốt khách
- - Trao đổi thông tin với cấp trên thường xuyên nâng cao chất lượng công việc
- - Phối hợp với các bộ phận liên quan.
- - Làm việc từ 8h00 -17h00 từ T2-T6 hàng tuần(Thời gian làm việc linh hoạt dành cho sale)
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Từ 23 đến 50- - Có kinh nghiệm bán hàng online là 1 lợi thế
- - Có kinh nghiệm chạy Ads, xây dựng kênh bán hàng, xây dựng vận hành sàn thương mại điện tử là 1 lợi thế
- - Có kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng
- - Đam mê kinh doanh, bán hàng, kiếm tiền
- - Có khả năng giao tiếp tốt
- - Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- - Có laptop cá nhân
QUYỀN LỢI
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.