Mô tả công việc
- Sử dụng các công cụ Online tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu bán hàng định kỳ.
- Tuân thủ chính sách bán hàng và quy định của công ty.
- Tham gia đầy đủ các buổi họp, đào tạo và sự kiện của công ty.
- Đón tiếp khách hàng tại showroom.
- Tư vấn, phân tích nhu cầu và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
- Đàm phán và thảo luận hợp đồng. Giao xe đến khách hàng.
- Hướng dẫn sử dụng, phổ biến thông tin về quá trình sử dụng xe.
- Sử dụng các công cụ CSKH. Theo dõi và thiết lập tốt mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác thuộc phòng kinh doanh do Trưởng phòng /Giám đốc Kinh doanh giao phó.
Yêu cầu công việc
- Có đam mê kinh doanh, trung thực, nhanh nhẹn và có chí cầu tiến.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng tối thiểu 1 năm.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản & các công cụ liên quan Digital Marketing
- Yêu cầu: Nam/Nữ dưới 30 tuổi, sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp: Cao Đẳng/Đại Học khối kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh,Cơ khí Ô ô,...
- Khả năng chịu được áp lực công việc, thời gian làm việc kéo dài
- Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành xe và có GPLX hạng B2 là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Đạt được mức thu nhập không giới hạn, làm việc trong môi trường lớn, chuyên nghiệp. Cơ hôi xây dựng hình ảnh cũng như thương hiệu cá nhân.
- Tham gia khóa đào tạo chuẩn Mercedes-Benz về kiến thức cũng như kĩ năng trong ngành ô tô.
- Hổ trợ cơm trưa tại công ty. Không gian làm việc, nghỉ ngơi sang trọng.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Tham gia Du Lịch do công ty, Phòng Kinh Doanh tổ chức.
- Các chế độ khác: thưởng lễ, thưởng KIP, thưởng doanh số, lương tháng thứ 13...
- Các chế độ khác theo quy định của Bộ luật lao động.
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.