Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tham gia các mục tiêu dự án mới để mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty. Thực hiện để đạt được các mục tiêu kinh doanh đề ra.
- Giải quyết than phiền của khách hàng, đối tác. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng (hoặc giám sát quá trình giải quyết) tất cả các than phiền của khác hàng liên quan tới bộ phận kinh doanh. Quản lý và phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong nhóm hàng quản lý.
- Phối hợp với các Bộ phận (chất lượng, sản phẩm, sản xuất) đề xuất chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển. Thường xuyên kiểm tra và giám sát tất cả các công việc kinh doanh.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Cao đẳng, đại học ngành công nghệ thực phẩm, hoặc các ngành về kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh.
- Tự tin trong giao tiếp, có tiếng Anh là lợi thế.
- Kinh nghiệm: 2 - 3 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, thịt và các sản phẩm chế biến từ thịt.
- Có kiến thức về an toàn và chất lượng thực phẩm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 20 Tr VND
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.