Mô tả công việc
Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ với khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất; tư vấn giải pháp thiết kế nội thất cho khách hàng
Tiếp cận, tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online và offline
Xây dựng Dự toán, Báo giá, Quyết toán và đàm phán, tư vấn trực tiếp với khách hàng;
Thiết lập các mối quan hệ với các cá nhân, đơn vị đối tác thường xuyên tiếp xúc với các khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất (đơn vị bất động sản, xây dựng, cho thuê, đơn vị quản lý các tòa nhà,...);
Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, đề xuất các chiến lược bán hàng hiệu quả kinh doanh
Chăm sóc, lắng nghe và xử lý các yêu cầu từ khách hàng;
Yêu cầu công việc
Tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao; nhiệt tình, chủ động trong công việc;
Ưu tiên kinh nghiệm sales trên 1 năm. Có kinh nghiệm sales trong ngành nội thất, BĐS là lợi thế (Chưa có sẽ được đào tạo).
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, nắm bắt tâm lý nhu cầu của khách hàng tốt;
Có kiến thức cơ bản về nội thất, xu hướng thiết kế và vật liệu xây dựng
Quyền lợi
06 tháng/ lần xét review tăng lương;
Thời gian làm việc 7,5 tiếng/ngày; nghỉ 2 ngày T7/ tháng;
Chính sách BHXH nghiêm túc;
Thu nhập hấp dẫn (tương đương với năng lực): 10- 20triệu/ tháng;
Lương cứng + thưởng Dự án. Cơ chế thưởng hoa hồng dự án linh động hấp dẫn, cạnh tranh 3- 5%.
Thưởng lễ tết & lương tháng 13;
THỬ VIỆC 02 THÁNG NHẬN 90% LƯƠNG;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:10:03
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.