Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mới:
- Chủ động tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu thuê xe qua các kênh: mối quan hệ cá nhân; Telesales, email Marketing, mạng xã hội; đi thị trường; hội thảo…
- Tiếp nhận yêu cầu, gửi báo giá và thực hiện các bước thương lượng, đàm phán, trao đổi… để ký kết hợp đồng.
Quản lý và Chăm sóc chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng:
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, phối hợp cùng phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện định kỳ việc liên lạc, thăm hỏi, ghi nhận ý kiến khách hàng về dịch vụ Avis qua điện thoại/email.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/đột xuất: Tặng quà/thăm hỏi khách hàng nhân dịp lễ tết...
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh….
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
- Tin học văn phòng: Thành thạo Word, excel.
- Yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Không giới hạn (Lương cứng ≥ 7tr + % doanh thu); Thu nhập từ 10-30tr/tháng
- Chế độ phúc lợi theo tiêu chuẩn Tập Đoàn: du lịch trong/ngoài nước hàng năm, du xuân, Chính sách thưởng tháng/quý/thưởng 6 tháng/ thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả năm; Thưởng lễ tết/ngày kỷ niệm...;
- Phúc lợi khác: Phụ cấp ăn trưa, BHXH, khám sức khỏe đình kỳ…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.