Mô tả công việc
Trình bày, giới thiệu với khách hàng về sản phẩm công ty đang phân phối bán
Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thu hút các khách hàng mới và thiết lập quan hệ với các khách hàng để có được lợi nhuận cao nhất
Đạt doanh số tùy theo từng thời điểm và từng dự án đưa ra
Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Đã từng làm trong lĩnh vực Bất Động Sản/Tư Vấn Tài Chính, Ngân Hàng... là một lợi thế
Đam mê kinh doanh - muốn mở rộng các mối quan hệ - đào tạo 100%
Nhiệt tình, chăm chỉ.
Có laptop và phương tiện đi lại.
Quyền lợi được hưởng
Hoa hồng: 33 - 45%
Lương hiệu quả hàng tháng
Thưởng kinh doanh theo quý
Thưởng hiệu quả kinh doanh theo chiến dịch.
Được hỗ trợ chi phí marketing theo chiến dịch bán hàng, data khách từ chạy quảng cáo
Được đào tạo miễn phí từ cơ bản đến nâng cao bởi đội ngũ chuyên môn cao
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.