Mô tả công việc
- Kinh doanh các mặt hàng ngành thực phẩm kênh B2B;
- Tư vấn sản phẩm và phổ biến chính sách bán hàng của công ty tới khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động thúc đẩy bán hàng đảm bảo các mục tiêu về doanh số.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin như hợp đồng, giá sản phẩm, cung cấp hàng mẫu, đơn đặt hàng, thu đổi trả hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng khối ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế/ Marketing và các ngành liên quan; Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành công nghệ thực phẩm nhưng có đam mê kinh doanh.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh mảng B2B lĩnh vực thực phẩm là một lợi thế. Riêng Sinh viên mới tốt nghiệp ngành công nghệ thực phẩm không yêu cầu kinh nghiệm.
Lương và thưởng hấp dẫn, theo chính sách Công ty.
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kỳ
Thưởng Trung thu và Thưởng Tết. Tăng lương hàng năm...
Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn 24h đầy đủ,
Được khuyến khích đào tạo các chương trình phù hợp đáp ứng nhu cầu công việc
Tham gia công đoàn, quà tặng sinh nhật, du lịch...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:30:02
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.