Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia khai thác, tìm kiếm khách hàng là các nhà đầu tư, doanh nghiệp có nhu cầu thuê đất khu công nghiệp làm kho bãi, nhà xưởng,...; Thực hiện các giao dịch và đàm phán với khách hàng theo các chính sách và chiến lược bán hàng đã được phê duyệt.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ để thu thập tài liệu và thông tin về tiến độ xây dựng, tình hình dự án, cơ sở hạ tầng để trả lời các yêu cầu của nhà đầu tư.
- Tổ chức hoặc tham gia các sự kiện do các hiệp hội doanh nghiệp, tổ chức tư vấn đầu tư và cơ quan chính phủ tổ chức.
- Phối hợp với các phòng ban khác để hỗ trợ tư vấn thủ tục pháp lý cho khách hàng.
- Cập nhật thường xuyên thông tin thị trường và báo cáo với Quản lý trực tiếp về tình hình đàm phán với khách hàng đang diễn ra.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoạt động và vận hành tại khu công nghiệp.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng trung thành thạo 4 kỹ năng
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Tuổi từ 22-35
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.