Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Sử dụng các kênh bán hàng online, offline để tìm kiếm khách hàng. Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Thực hiện quy trình bán xe theo quy định của công ty.
- Cập nhật kiến thức sản phẩm của tất cả chuẩn loại xe trong ngành, các CTKM và thủ tục hồ sơ để tư vấn cho khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm mới và đề xuất nhận thêm xe để đảm bảo tồn kho bán hàng.
- Vệ sinh khu vực bán hàng, trưng bày xe, đảm bảo 5S. Trang trí cửa hàng nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và đào tạo nhân viên mới.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Yêu thích bán hàng;
- Giao tiếp tốt;
- Nhiệt tình, trung thực.
*Chế độ Công ty:
+ Lương cơ bản + lương theo sản lượng.
+ Chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
+ Thưởng năng suất, Thưởng tháng 13 và thưởng vượt trội cho CBNV có thành tích tốt.
+ Các chế độ hấp dẫn khác theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.